Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Mục tiêu, lý tưởng sống của Dương Văn Kháng


Dear all,
Mục tiêu của Dương Văn Kháng trong cuộc đời này:
1.      Quản lý quỹ đầu tư tương hỗ với số vốn tương đối khá, vốn (cá nhân, hi động vốn từ NDT, NH,…) năm  30-32 tuổi (Năm 2016-2018)
2.      Mở một trung tâm chuyên về đào tạo phân tích chứng khoán (thay đổi thói quen, tư duy, cách tiếp cận thị trường theo hướng mới,…), đào tạo về phát triển con người (đánh thức sức mạnh bên trong, giúp vượt qua nỗi sợ hãi trong cuộc sống, vượt lên số phận bằng tư duy con người) bắt đầu tháng 9/2012
3.      Năm 40-45 tuổi, gây dựng 1 quỹ từ thiện có tên Dương Văn Kháng giúp đỡ những thanh niên nghèo vượt khó, giúp đỡ những gia đình ở vùng quê nghèo, định hướng cho những trẻ em bán vé số có tương lại tốt hơn, giao dục và giúp các em đi làm bỏ nghề xin ăn, bán vé số
Hành động:
Nghiên cứu, khám phá ra quy luật thị trường chứng khoán, tiếp tục nghiên cứu, update thường xuyên, không tự mãn với thành tích hiện tại, phát triển tiếp từng ngày
Chia sẽ những hiểu biết về thị trường chứng khoán cho tất cả NDT Việt Nam bằng các khóa học về chứng khoán, để giúp các anh chị tránh rủi ro, kiếm lợi nhuận bằng khả năng của mình, đưa TTCK Việt Nam phát triển minh bạch, công bằng, góp phần thúc đẩy TTCK phát triển bền vững, phục vụ phát triển kinh tế Việt Nam trong 10-20 năm tới, lúc đó Việt Nam sánh vai với các cường quốc Năm Châu.
Mở các khóa học về phát triển con người, khám phá sức mạnh bạn thân cho mọi tầng lớp (sinh viên, các anh chị đi làm muốn nâng cao sức mạnh tiềm tàng trong mình, giúp vượt qua nỗi buồn, nỗi sợ hãi trong cuộc sống).
Khi đã có mục tiêu sống, lý tưởng thì những cái khó khăn, thử thách, áp lực ban đầu, Kháng sẽ vượt qua hết.
Cảm nhận cá nhân:
Cảm ơn các vị anh hùng, các anh chị chiến sĩ đã hi sinh cho đất nước Việt Nam, dành được Độc Lập. Sự hi sinh của bậc tiền bối lúc xưa làm nền tảng động lực cho thế hệ trẻ, thanh niên Việt Nam phải phấn đấu hơn nữa, để không phụ lòng của các bậc tiền bối. Sư hi sinh của các vị sẽ không uổng đâu.
Cảm ơn chị Võ Thị Sáu, chị không sợ chết, rồi chị sẽ thấy đất nước Việt Nam sẽ phát triển mạnh như chị tưởng tượng. Dương Văn Kháng hứa với chị đó, em góp 1 phần nhỏ nhoi vào sự phát triển đó.
Trích lời chị Võ Thị Sáu: “Không cần bịt mắt tôi. Hãy để cho đôi mắt tôi được nhìn đất nước thân yêu đến giây phút cuối cùng và tôi có đủ can đảm để nhìn thẳng vào họng súng của các người!". Nói xong, chị bắt đầu cất cao tiếng hát. Chị hát bài Tiến quân ca. Giọng hát của người con gái Đất Đỏ lúc này thiết tha bay bổng, say sưa át cả tiếng tên chánh án đọc lệnh thi hành án tử hình và tiếng hô ra lệnh cho toán lính lên đạn của tên đội trưởng lê dương. Khi tên chỉ huy ra lệnh cho bọn lính chuẩn bị nổ súng thì chị lập tức ngưng hát và hét lên: "Đả đảo thực dân Pháp!". "Việt Nam độc lập muôn năm!". "Hồ Chủ tịch muôn năm!".—PageBreak”
Chúng ta cùng bắt tay hợp tác, hòa đồng, chia sẽ để giúp Việt Nam phát triển cùng với năm Châu
Rất mong được sự ủng hộ của các anh chị!
Dương Văn Kháng

Không có nhận xét nào: