Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Thuyết âm mưu giải thích hành động của nhóm điều khiển thị trường hiện tại và sắp tới.



Tham gia TTCK phải biết có 2 nhóm: nhóm điều khiển thị trường (họ tàng hình, không xuất hiện trên media) và nhóm tham gia chơi chứng (hiện diện, xuất hiện thường xuyên, họ muốn được người khác biết tới mình nhiều để được tăng uy tín và vui). TTCK có tăng or giảm thì do nhóm điều khiển thị trường quyết định – nhóm này biết trước tin tức tốt or xấu sắp tới và họ hành động trước nhóm đám đông. Nào chúng ta cùng lý giải hành động của họ.
Trong 1-2 tuần nữa có tin tức gì ảnh hưởng tới chứng khoán Việt Nam:
Thế giới:
Tại hội nghị G20 tổ chức tại Brisbane – Úc Châu vào 2 ngày 15-16.11 vừa qua, Tổng Thống Nga Putin bị nhiều nước chỉ trích vấn đề Ukraine và ông ta về nước trước khi kết thúc hội nghị G20. Sau đó 2 ngày, Ông cảnh báo sẽ có chiến tranh với Ukraine cũng như Tổng Thống Ukraine cảnh báo sắp tới sẽ có xung đột tăng trở lại giữa 2 bên sau khi ngừng bắn ngày 5-9.
Kháng dự báo: 1-3 tuần tới, 2 bên sẽ có xung đột mạnh tức có bắn súng qua lại - ảnh hưởng tới chứng khoán thế giới ngắn hạn, chi tiết CK Mỹ Dow Jones sẽ giảm từ 17.700 xuống 16.900 điểm, giá gold sẽ bull lên 1.236 – 1.240 USD/ounce thời gian diễn ra có thể là cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.2014.
Việt Nam:
 Không có tin gì tốt hỗ trợ thị trường về kinh tế vĩ mô vì đã đưa ra hết từ ngày 7-14.11
Vụ xử phúc thẩm Bầu Kiên từ ngày 28.11 đến 8.11: ảnh hưởng tâm lý với NDT khi tt giảm họ sẽ liên tưởng quá khứ
Một số tin tức loạn xạ nói UBCK cấm 1 số cty ck cho margin khách hàng. Ở Việt Nam, khi ra tin loạn xạ tức là có ý đồ làm cho bà con bị loạn và có ý đồ đạp thị trường giảm.
Hiện tại khoảng 80% NDT đang giữ cổ phiếu ở giá cao nhiều và chưa muốn bán vì sợ bán vùng đáy nên cứ giữ và chờ thời. Tâm lý NDT ai cũng nghỉ tt lên. Hỏi 10 người thì có 7 người nói tt đang tốt.
Kế hoạch của nhóm điều khiển thị trường:
Từ ngày 9 – 28.10 hai sàn chứng khoản giảm khá mạnh, giai đoạn này là giảm giá cổ phiếu và càng giảm mạnh khi có tin bắt HVT. Trong đó từ ngày 20-28.10 nhóm điều khiển thị trường có mua vào một ít cổ phiếu với tỷ lệ khoảng 35-40% tiền họ không mua nhiều vì sóng này ngắn đón báo cáo kết quả kinh doanh tốt và phiếu tín nhiệm cao.
Họ đã bán hết lượng cổ phiếu này từ ngày 11-17.11 và họ buông thị trường không điều khiển nữa. Họ bán chốt lời cổ phiếu cho nhóm NDT đám đông và hiện tài khoản họ có rất ít cổ phiếu, khoảng 4% cổ phiếu họ giữ trong tài khoản.
Họ không đánh thị trường lên tiếp lúc này vì rủi ro ngắn hạn cao, làm ngược xu hướng. Họ thống nhất và đánh thị trường xuống tiếp.
Theo thuyết âm mưu của người viết, kế hoạch của họ như sau:
Sẽ đạp sàn HNX xuống 86,x bi quan là 85,7 1 chút và sàn HOSE xuống 565,x – 572,x trong thời gian 25 – 28.11, trong thời gian này có 2 phiên giảm mạnh.
Sau đó thị trường sẽ có 1 nhịp sóng ngắn lên
Tiếp đó sẽ có điều chỉnh giảm 3-4 phiên nữa
Kết thúc là kéo thị trường lên từ từ và mạnh dần.
Thời gian tạm thời bí mật và sẽ thông báo cho từng VIP biết qua room VIP.
Dương Văn Kháng

4 nhận xét:

Dương Văn Kháng nói...

Tổng thống Putin tuyên bố không để cho phe đối lập Ukraine bị đánh bại

http://gafin.vn/the-gioi/tong-thong-putin-tuyen-bo-khong-de-cho-phe-doi-lap-ukraine-bi-danh-bai-3210374/

Dương Văn Kháng nói...

Thủ tướng Ukraine bác bỏ khả năng đàm phán với quân ly khai

http://gafin.vn/the-gioi/thu-tuong-ukraine-bac-bo-kha-nang-dam-phan-voi-quan-ly-khai-3210644/

Dương Văn Kháng nói...

Thủ tướng: Nợ công đã sát trần cho phép

http://gafin.vn/kinh-te/thu-tuong-no-cong-da-sat-tran-cho-phep-3210593/

Dương Văn Kháng nói...


Nga cảnh báo khả năng xảy ra tấn công quân sự ở miền Đông Ukraine

http://gafin.vn/the-gioi/nga-canh-bao-kha-nang-xay-ra-tan-cong-quan-su-o-mien-dong-ukraine-3210638/