Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

New Wold Order - Mục tiêu tiếp theo là Bashar Assad

Vị trí quan trọng của Syria tại Trung Đông: phía bắc là Thổ Nhĩ Kỳ, nước luôn coi Syria là một tỉnh của mình, Phía Đông là Irag, phía Nam là Nhà nước Israel, phía Tây là biển Địa Trung Hải.
Syria có lợi ích chiến lược của Nga, trước đây là Liên Xô tại khu vực cảng biển Tartus, nơi này làm tăng sức mạnh quân sự cho Syria.


Tổng thống của Syria Basha Assad, một người được người dân cho rằng có những thành công trong cải cách kinh tế, nâng cao đời sống người dân.



Nhưng vấn đề củaBashar Assad là: không liên kết với Hoa Kỳ, không là thành viên của NATO, không tham gia Quỹ Tiền tệ Quốc tế.





Và 2 người này đã vui vẻ với thỏa thuận về một đất nước Syria mới

Và NATO đã huấn luyện các đơn vị lính đánh thuê tấn công Syria với các loại vũ khí hạng nặng. Trong hình, một số người bịt mặt được cho là lính đánh thuê từ Châu Á, Châu Phi, Nam Mỹ. Và quân đội Syria được đặt trong tình trạng trực chiến
Về tương lai của Bashar Assad, rất buồn để nói rằng, ông ta có thể bị bắt, và tấm gương của Muammar Gaddafi có thể lập lại với ông. Và đất nước này sẽ rơi vào đói nghèo, chiến tranh như Lybia hiện tại.


Và New World Order sẽ chào đón một nạn nhân tiếp theo: tổng thống của Syria.
Còn nạn nhân tiếp theo? IRAN


Không có nhận xét nào: