Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Lãi suất cho vay tăng 16-18% năm 2019-2020, giá bds giảm hơn 50%

Chỉ cần đưa ngân hàng nhà nước cho DVK tui điều khiển, thông qua 2 công cụ IN TIỀN và LÃI SUẤT tui sẽ cướp rất nhiều tiền từ các doanh nghiệp, người dân trong nước đó. Chi tiết như sau:
Phần 1: Cướp tiền từ doanh nghiệp tư nhân or DN không theo phe nhóm của tui.
Khi kinh tế suy thoái, có dấu hiệu giảm phát, tức tiêu dùng yếu (chẳng hạn năm 2011-2013), doanh nghiệp phá sản nhiều vì không có vốn để làm ăn. Tui sẽ cho 1 số DN hết khả năng vốn phá sản, còn DN nào còn tiền, tui sẽdụ và cướp tiền của họ. Ví dụ doanh nghiệp A.
Tui IN TIỀN vnd ra và cho DN vay với lãi suất 7%/năm, lãi suất thả nỗi theo thị trường.
Sau đó tui IN TIỀN ra cho bank vay với lãi suất 4%/năm, sau đó bank cho người dân vay lãi suất 6% để tiêu dùng, kích thích hàng hóa. Người dân vay tiền bank lấy tiền lương, nhà ở...thế chấp
Trong 1,5 - 2 năm sau, dân mua hàng hóa, doanh nghiệp thì có lợi nhuận.
Bước cướp tiền bằng tri thức: sau 2-3 năm tui IN TIỀN ra nhiều hơn hàng hóa trong nước nên xuất hiện lạm phát tăng 10%, giá hàng hóa, phí tăng 20%....Tui lấy lý do để kiềm chế lạm phát nên tui tăng lãi suất cơ bản lên 10-11%/năm rồi các bank nó cũng tăng lãi suất lên.
Ví dụ trước kia cho doanh nghiệp vay lãi suất 7%/năm thì now lãi suất 16-17%
Cho dân vay tiêu dùng lãi suất 6% thì now lãi suất 14-15%/năm.
Sau 1-2 năm, doanh nghiệm không có tiền trả tiền lãi, vốn gốc,...tình hình kinh doanh khó khăn vì kinh tế yếu kém,...thế là doanh nghiệp có bao nhiều tài sản phải nộp lại cho tui.
Dân không có tiền đóng tiền lãi suất nên phải lấy lương ra trả hàng tháng, nhà cửa của dân tui tịch thu hết.

Đây là bước đầu tiên, dấu hiệu để tăng lãi suất cho vay trong 1-3 năm tới.
Tăng lãi suất tiền gửi VND, sau đó tăng lãi suất cho vay VND
http://kinhdoanh.vnexpress.net/…/ngan-hang-lai-ruc-rich-tan…
Năm 2018-2019, lãi suất cho vay tăng lên 16 - 18% là cướp được rất nhiều tiền từ doanh nghiệp, dân VN, chi tiết:
1. Cướp tài sản của doanh nghiệp (nhà xưởng, bds,...) với giá rẻ vì doanh nghiệp lấy nó đi cầm cố ở bank
2. Dân phải lấy tiền lương trả tiền vay mua nhà, mua ô tô với lãi suất rẻ, now lãi suất tăng thì trả tiền thêm
3. bất động sản năm 2018-2019 giảm 80-120% vì bán tháo nhiều, bán tháo để trả nợ vay bank. Lúc đó dân, doanh nghiệp tư nhân phải bán cho nhà nước, nhóm lợi ích với giá như không. Mua thì 45 triệu/m2. Còn bán thì 15-20 triệu/m2

Không có nhận xét nào: