Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tiết lộ chấn động từ WikiLeaks: Mỹ không có bầu cử, Tổng thống đã được chọn sẵn không phải do dân bầu

Tổ chức WikiLeaks vừa “ném một quả bom khổng lồ” vào cuộc bầu cử tại Mỹ khi đưa ra tuyên bố gây sốc rằng nước này không hề có cuộc bầu cử nào.

WikiLeaks đưa ra thông điệp: Cuộc bầu cử tại Mỹ bị gian lận. Ảnh: YourNewsWire

Sử dụng tài khoản Twitter của mình, WikiLeaks viết rằng: Không có cuộc bầu cử nào tại Mỹ. Chỉ có sự củng cố quyền lực. Cuộc bầu cử tổng thống gian lận, truyền thông gian lận và ứng cử viên gian lận đang thúc đẩy sự củng cố quyền lực đó.

Ảnh chụp từ màn hình WikiLeaks

Theo WikiLeaks, dù phần lớn người dân Mỹ đang hào hứng hay chán ghét cuộc bầu cử đang diễn tại Mỹ, thực sự là chẳng có cuộc bầu cử nào, mà đó chỉ là một trò diễn được thiết kế để tạo ra ảo tưởng về quyền lựa chọn của người dân.

Trang tin Inquisitr cho biết thông điệp trên được WikiLeaks đưa ra sau khi tổ chức này công khai một loạt email của Tổng thống Barack Obama để đáp lại những cáo buộc rằng WikiLeaks đang chơi trò chơi chính trị “đảng phái” và cố gắng gây ảnh hưởng đến kết quả của kỳ bầu cử hiện tại.

Tuy nhiên, WikiLeaks cho rằng kiểu gây tác động đó là hoàn toàn không thể, vì cuộc bầu cử đã được quyết định bởi những người có sức mạnh và quyền lực lớn hơn nhiều so với tất cả các cử tri của Mỹ cộng lại.

Nói cách khác, tổng thống Mỹ là người đã được lựa chọn, chứ không phải được bầu, và tất cả vở kịch bầu cử này không là gì khác ngoài một trò hề chính trị.

Theo WikiLeaks, đây không phải là lần đầu tiên tổng thống đương nhiệm được cho là đã chuẩn bị chu đáo cho người thay thế mình, một sự thay thế đã được xem xét từ lâu trước khi một cuộc tổng tuyển cử vô nghĩa diễn ra.

Thực tế, WikiLeaks cũng cho rằng cựu Tổng thống George W. Bush và Tổng thống Barack Obama cũng đã tham gia vào một tình huống tương tự vào năm 2008.

Liệu tổng thống được bầu hay đã được lựa chọn từ trước? Ảnh: YourNewsWire

Các email được WikiLeaks công bố cho thấy chính quyền Bush đã hợp tác chặt chẽ với Tổng thống Barack Obama đương nhiệm để đảm bảo một sự chuyển giao quyền lực suôn sẻ, ngay trước khi ông Obama thắng cử.

Cũng đáp lại những lời tố cáo gần đây rằng WikiLeaks đang chơi trò chơi chính trị, WikiLeaks phản pháo rằng: “Các bạn không phải là fan hâm mộ việc công bố thông tin trung thực về những phe phái quyền lực hủ bại sẽ lên nắm quyền vào ngày 20/1 tới sao?”

Hạo Nhân

Nguồn Google Lư trữ: Tiết lộ chấn động từ WikiLeaks: Mỹ không có bầu cử, tổng thống đã được chọn, không phải bầu - Đại Kỷ Nguyên

Không có nhận xét nào: