Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tầng lớp tinh anh thế giới muốn khống chế quyền phát hành tiền tệ của Trung Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà Trung Quốc vươn lên vị trí nền kinh tế số 2 thế giới, hay TTCK China sụt giảm mạnh, hay đồng nhân dân tệ (NDT) được IMF đưa vào giỏ tiền dự trữ quốc tế, hay Trung Quốc đang xây đảo ở Biển Đông và muốn gây xung đột với các nước trong khu vực,…Đây là 1 âm mưu, 1 kịch bản đã được dựng sẵn từ những năm 1990 và nó càng hiện rõ hơn khi năm 2001, Trung Quốc gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO). Trong một phần nhỏ của kế hoạch lớn với China, người viết giải thích kế hoạch khống chế quyền hành tiền tệ của Trung Quốc sau đó tạo khủng hoảng kinh tế năm 2017-2018 để cướp tài sản của Trung Quốc (doanh nghiệp lớn, đất đai, sức lao động,…)
Tầng lớp tinh anh thống trị thế giới hơn 200 năm, họ là những ai
Họ gồm khoảng 13 gia tộc từ Châu Âu, Mỹ, Châu Á đang thống trị thế giới, chẳng hạn: GoldmanSachs, Rockefellers, Loebs Kuh và Lehmans ở New York, Rothschilde Paris và London, Warburgs của Hamburg, Paris và Lazards ở Israel, Moses Seifs ở Rome.
Họ là những thành viên sáng lập ra Nhóm Bilderberg, Khai sáng (Illuminati), or Hội tam điểm,…Những tên của những gia đình, những người vận hành thế giới này và kiểm soát các quốc gia, các tổ chức quốc tế như Liên Hiệp Quốc, NATO or IMF
Họ là những cổ đông lớn, hay chủ sở hữu của các ngân hàng lớn nhất thế giới: Bank of America, JP Morgan, Citigroup, Wells Fargo, Goldman Sachs và Morgan Stanley. Họ sở hữu các nhà bank này với 4 cái tên: State Street Corporation, Vanguard Group, BackRock và FMR (Fidelity).
Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) bị điều khiển bởi 4 công ty tư nhất lớn State Street Corporation, Vanguard Group, BackRock và FMR (Fidelity), họ chính là chủ nhân của FED.
Các công ty nay kiểm soát chính sách tiền tệ của Mỹ (và thế giới). Họ làm ra và tham gia vào các cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay trên thế toàn thế giới và để đạt được mục đích cướp hết tài sản và sức lao động của người dân để trở nên giàu có hơn nữa
Xem chi tiết tại đây.
Các bước mà họ giành quyền phát hành tiền tệ của China
hai mục đích chiến lược căn bản trong cuộc đổ bộ ồ ạt của các ngân hàng quốc tế vào Trung Quốc: khống chế quyền phát hành tiền tệ của Trung Quốc, tạo ra "cuộc giải thể có kiểm soát" đối với nền kinh tế Trung Quốc, và cuối cùng lập nên một "chính phủ thế giới" và "tiền tệ thế giới" dưới sự chi phối chủ đạo của trục London - phố Wall.
Người viết trình bày các bước mà tầng lớp tinh anh đã lên kịch bản và thực hiện từ quá khứ đến tương lai
Bước 1: Cho Trung Quốc tham gia vào hiệp định WTO để mở cửa thị trường tài chính. Gián tiếp cho Các ngân hàng nước ngoài (Chủ sở hữu là những tập đoàn tài phiệt thống trị thế giới) vào để khống chế thị trường chứng khoán, thị trường bất động sản, đồng nhân dân tệ, chiếm và sỡ hữu những ngân hàng, doanh nghiệp của nhà nước, ép các bank China thực hiện đúng thỏa thuận Basel…
Bước 2: Giúp nền kinh tế tăng trưởng thần tốc dựa vào xuất khẩu bằng cách chuyển những công xưởng gia công, lắp ráp thiết bị điện tử,…từ nước Mỹ, các nước khác qua China vì dân số đông với chi phí thuê nhân công cực rẻ. Trung Quốc trở thành “Đại công xưởng” số 1 thế giới.
Bước 3: Nền kinh tế China tăng trưởng vì xuất khẩu hàng hóa giá rẻ nhất ra thế giới nhiều năm, các doanh nghiệp bắt đầu làm ăn tốt, vươn ra thế giới, xuất hiện tầng lớp tỷ phú, triệu phú USD nhiều,…Các tập đoàn dầu khí, bất động sản, công nghệ thông tin,…có uy tín lớn trên thế giới. Nến hiểu, các doanh nghiệp cổ phần của Trung Quốc đều do các ngân hàng nước ngoài sỡ hữu cổ phấn tỷ lệ lớn trong đó.
Bước 4: Các ngân hàng nước ngoài đạo diễn cho thị trường chứng khoán, bất động sản tăng mạnh, dụ người dân China tham gia vào việc vay mượn tiền, thuế chấp tài sản để mua chứng khoán, bất động sản để nước ngoài bán chốt lời khi cổ phiếu bất động sản tăng hơn 100%.
Cách các ngân hàng nước ngoài điều khiển thị trường chứng khoán Trung Quốc thông qua sàn chứng khoán Hong Kong
Thứ nhất, sau khi liên kết với các doanh nghiệp China về phát hành lần đầu ra công chúng đưa lên sàn niêm yết, rất nhiều doanh nghiệp được niêm yết nhưng vì luật về đầu tư chứng khoán ở China còn hạn chế cho người nước ngoài làm giá cổ phiếu, với lại dân chơi cổ phiếu China còn kém nên không biết điều khiển giá cổ phiếu khi nào tăng, giảm theo thế giới,…nên các ngân hàng nước ngoài thúc chính phủ liên kết với sàn chứng khoán Hong Kong để họ dễ làm giá cp hơn.
Thứ hai, tháng 11-2014, 2 sàn chứng khoán Hong Kong và Thượng Hải kết nói với nhau cho phép nhà đâu tư quốc tế được trao đổi các cổ phiếu chọn lọc trên sàn chứng khoán Thượng Hải trước đây vẫn bị hạn chế chặt chẽ, đồng cho phép giới đầu tư Trung Quốc lần đầu tiên được mua cổ phiếu bên ngoài Hoa Lục
Khi công cụ của trò chơi là số doanh nghiệp China niêm yết trên sàn, làm giá được cổ phiếu lên xuống rồi xong hết, bây giờ còn thiếu là những con nghiện vào chơi chứng khoán để cho tài phiệt nó cướp tiền, con nghiện là ai: mọi tầng lớp nhân dân Trung Quốc, kéo nhiều người ở thế giới vào thị trường chứng khoán Trung Quốc để chơi.
Muốn cho người chơi chú ý tới thị trường chứng khoán Trung Quốc thì phải quảng cáo các doanh nghiệp China mạnh, niêm yết ở thị trường ck Mỹ, tỷ phú Jack Ma,…nói về những người thành công ở China vì giá cp cứ tăng ào ào,…Mọi người đọc báo sẽ thấy nhiều tầng lớp tỷ phú, triệu phú xuất hiện nhiều
Thị trường chứng khoán or tt bất động sản China có sụp đỗ thì chỉ có người chơi là thua lỗ chứ nhà cái điều khiển thị trường là các tài phiệt lời rất đậm, họ chỉ mượn công cụ tài chính ở China để cướp tiền của dân China và dân thế giới.
Bước 5: tạo khủng hoảng kinh tế China năm 2017-2018 bằng cách làm cho đồng Nhân dân tệ tăng giá
Vì sao nhân dân tệ tăng giá sẽ làm cho nền kinh tế China lâm vào khủng hoảng trầm trọng
Thứ nhất, đồng NDT tăng giá làm GDP giảm mạnh vì nền kinh tế China phụ thuộc vào xuất khẩu
Thứ hai, lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn or nguồn dự trữ của China họ đem đi gửi tín dụng ngoài tệ ở nước ngoài chủ yếu bằng đồng USD, tức họ có lợi nhuận họ mua đồng USD và gửi ở nước ngoài, không gửi ở China.
Ví dụ: Trước 2012, 1 USD = 8,2 CNY (tức nhân dân tệ).
Ngày 30-1-2016, 1 USD = 6,5 CNY (Nhân dân tệ)
Năm 2017, giả đỉnh NDT tăng giá thì 1 USD = 5 CNY
Khi GDP sụt giảm, Chính Phủ China quyết định thu hồi khoảng dự trữ này về nước thì lại thiếu hụt lớn, trước kia dự trữ 1.000 tỷ USD = 8.200 tỷ NDT, sau khi tăng tỷ giá thì 1.000 tỷ USD = 5.000 tỷ NDT, thiệt hại 3.200 tỷ NDT
Thứ ba, Chính phủ và doanh nghiệp China vay nợ nước ngoài bằng đồng USD từ Hoa Kỳ, khi FED tăng lãi suất thì nợ tăng thêm, khi FED cho China vay bằng tiền USD với tỷ giá 1 USD = 8,2 NTD cố định, sau đó China tăng tỷ giá NDT thì Chính phủ và Doanh nghiệp China trả nhiều USD hơn.
Dễ hiểu, khi chưa tăng tỷ giá, China vay 500 tỷ usd với tỷ giá là 1 usd = 8,2 NDT tức bằng 4.100 NDT cố định và khi trả vẫn lấy tỷ giá lúc đầu là 1 USD = 8,2 NDT.
Khi tăng tỷ giá NDT thì 1 USD = 5 NDT, lúc đó 500 tỷ usd có giá trị = 5 X 500 = 2.500 tỷ NDT, mà FED cố định tỷ giá, nên chính phủ phải trả thêm 4.100 – 2.500 = 1.600 tỷ NDT.
Tính ra tỷ giá hiện tại 1 USD = 5 NDT thì 1.600/5 = 320 tỷ USD nữa
Sau vụ cho vay 500 tỷ USD và khi đòi nợ thì FED được 500 tỷ gốc + tiền lãi + 320 tỷ usd tiền đồng NDT tăng giá. Quá lời
Kết luận khi NDT tăng giá thì Chính phủ China, doanh nghiệp, người dân sẽ mất thêm tiền và của cải rất nhiều
Các bước mà tập toàn tinh anh thống trị thế giới phải làm như sau:
Bước 1: Cho China quảng cáo về mình để có uy tín trên thế giới, để dụ nhiều quốc gia dùng đồng NDT và làm ăn kinh tế với China, do đó cho ra đời ngân hàng đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á – AIIB. Dụ các nhiều quốc gia vào thì mức độ lan rộng khủng hoảng mới lớn và cướp tiền nhiều
Bước 2: Cho đồng NDT vào rổ tiền dự trữ quốc IMF và cho China vào hội nghị các nước G20, G7,…để ràng buộc việc Đồng NDT tăng tỷ giá theo 1 thỏa thuận sẽ có trong năm 2016-2017, hệ thống, thúc ép China hạ lãi suất đồng NDT ở mức cực thấp, thúc ép các ngân hàng China đáp ứng thỏa thuận Basel năm 2004
P/S: có thời gian rãnh, người viết sẽ trình bày kế hoạch tấn công tiền tệ, tài chính 1 cách chi tiết từng khoản mục nhỏ

Xem thêm

Đọc các bài nói về khủng hoảng kinh tế thế giới bắt nguồn từ China viết năm 2014 rất chính xác

http://duongvankhang.blogspot.com/2016/01/oc-cac-bai-noi-ve-khung-hoang-kinh-te.html

Dương Văn Kháng, chàng trai nghèo và đi tìm bí ấn phía sau bức màn

3 nhận xét:

Dương Văn Kháng nói...


Đọc các bài nói về khủng hoảng kinh tế thế giới bắt nguồn từ China viết năm 2014 rất chính xác. Xem chi tiết tại
text


Trò chơi chính trị - kinh tế Hoa Kỳ - Trung Quốc: ai là người chiến thắng? Xem chi tiết tại
text



Dương Văn Kháng nói...


Luật sư Cao Trí Thịnh: “ĐCS Trung Quốc sụp đổ vào năm 2017”
https://www.tindachieu.com/news/2016/02/luat-su-cao-tri-thinh-dcs-trung-quoc-sup-do-vao-nam-2017.html

Dương Văn Kháng nói...

TT Chứng khoán và tt bất động sản giảm mạnh vào 5-2015 , kinh tế China giảm tốc và rơi vào khủng hoảng kinh tế trong năm 2017-2018 đã được các chuyên gia tài chính giỏi, có chức vụ cao (họ là đệ tử của tài phiệt) gợi ý vào năm 2013 và 2014.
Ngày 8/11/2013, chủ tịch đương nhiệm của Fed khu vực San Francisco, ông John Williams cũng đã cảnh báo về những “điểm đen” có tiềm năng gây rắc rối. Rất nhiều trong số đó có bản chất tài chính.
Tốc độ gia tăng tỉ trọng nợ của doanh nghiệp và hộ gia đình so với GDP tại Trung Quốc đã tăng nhanh hơn 2 lần tốc độ này tại Mỹ giai đoạn 2002 – 2008, ngay trước khi khủng hoảng tài chính tại Mỹ nổ ra

Ngày 19-12-2013, cựu chủ tịch Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Alan Greenspan khẳng định hệ thống ngân hàng Trung Quốc có thể bắt đầu chứng kiến những vấn đề tương tự như tại Mỹ, bởi bong bóng đang hình thành trong nền kinh tế Trung Quốc.

Tháng 10-2013, nhà kinh tế đoạt giải Nobel kinh tế 2013 Robert Shiller trong một chuyến thăm Thâm Quyến cũng khẳng định bong bóng bất động sản tại Trung Quốc đang là vấn đề nghiêm trọng.

Và ngày 16-1-2014, Tỷ phú kiêm nhà tài chính nổi tiếng, nhà đầu cơ tiền tệ khét tiếng thế giới George Soros dự đoán bong bóng thị trường tín dụng Trung Quốc sẽ vỡ trong tương lai gần.

Kết luận: đa số các chuyên gia tài chính, các chủ tịch FED, nhà kinh tế đạt giải Nobel, các tỷ phú quỹ đầu tư,...họ làm việc cho nhóm tài phiệt thống trị thế giới hơn 200 năm nay. Phát ngôn của họ là phát ngôn của tập đoàn tài phiệt. Do đó, khủng hoảng kinh tế năm 2017-2018 với nền kinh tế China là chắc ăn 100%. Tập đoàn tài phiệt với mục tiêu giải thể có kiểm soát China, khống chế quyền phát hành tiền tệ chia, giải thể chủ nghĩa xã hội ở china năm 2020-2022
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/bong-bong-kinh-te-trung-quoc-da-den-hoi-nguy-hiem-1387902640.htm