Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hiểu rõ ảo ảnh của tiền bạc và kết cấu nền kinh tế



Cái tên ‘Rothschild’ xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ thứ 18 khi Mayer Amschel Bauer sáng lập ra đế chế nhà băng ở Frankfurt, Đức, và thay đổi họ. Nhà Bauers là một gia đình Satan nổi tiếng trong thời trung cổ ở Đức và họ Rothchilds được lưu truyền như là những nhà ảo thuật đen cho đến ngày nay. Cha của Mayer Amschel, Moses Amschel Bauer, là một người cho vay và là chủ sở hữu của một chuỗi nhà.

Triều đại Rothchild được kiểm soát bởi những nhà ảo thuật Satan trong gia tộc, những người biết cơ chế của thực tại và làm thế nào họ có thể thao tác trên năng lượng và quan điểm của con người. Họ biết rằng tiền, như những thứ khác, là năng lương và họ đã dựng nên một hệ thống tài chính để khai thác hiểu biết này. Người ta nói về “dòng chảy tiền tệ”, nhưng nó thật ra là dòng chảy năng lượng và họ đã tạo ra một cấu trúc năng lượng cho phép tiền chảy vào túi họ. Chúng ta gọi cấu trúc này là “nền kinh tế” hay “hệ thống kinh tế” và nó tồn tại dưới dạng nhà băng, các toà nhà tài chính, thị trường chứng khoán và những dạng mua bán khác; nhưng tất cả những thực thể này chỉ là những điểm châm cứu trên hệ kinh tuyến tiền bạc để đảm bảo cho sự giàu có của thế giới luôn chảy vào dòng máu của gia tộc. Vì vậy mà Rothschilds có tài sản khổng lồ và hơn thế nữa.

Rothschild kiểm soát nền tài chính thế giới và đã tích góp sức mạnh bởi cướp bóc và khai thác. Hệ thống của họ được dựa trên một sự gian lận khổng lồ bởi vì không hề có tiền bạc như ta hiểu về nó. Tiền giấy và xu không hề có một thứ gì sao lưu cả. Giá trị của nó chỉ là những giá trị được thuyết phục để có. Chúng là những tờ giấy vô nghĩa (những ghi nhận hứa trả) và những mảnh kim loại mà chúng ta bị lừa để lấy một cách nghiêm túc. Hầu hết ‘tiền’ là những thứ mà chúng ta không thể nắm giữ ngày nay; nó chỉ là những con số trên màn hình máy tính. ‘Tiền’ được mang vào trong vòng xoay qua cái mà ta gọi là ‘tín dụng’, nhưng ‘tín dụng’ lại là một hệ thống niềm tin, chỉ thế thôi – một hệ thống niềm tin đương thời. Các ngân hàng không cho chúng ta vay bất cứ thứ gì – họ chế ra chúng – và người ta phải trả lại cho ngân hàng bằng tài sản thật.

Dòng máu gia tộc, đặc biệt là Rothschilds, đã kiểm soát các chính phủ và nhà băng trong nhiều thế kỷ và họ đã có thể ra lệnh cho luật lệ của hệ thống tài chính và giới thiệu cái gọi là “cho vay dự trữ phân đoạn”. Điều này cho phép các nhà băng cho mượn gấp 10 lần những gì mà họ có trong tài khoản. Nói cách khác, họ đang cho mượn ‘tiền’ mà họ không có và tiền đó không tồn tại – tạm gọi là tín dụng – và được lấy lãi trên đó.

Khi bạn đến nhà băng mượn tiền, khoảng 50000 bảng Anh, bạn sẽ phải cung cấp một “bên thứ 3” để ký gửi nhà, đất và doanh nghiệp của bạn, và chúng sẽ về tay nhà băng nếu bạn không trả nổi nợ. Nhà băng sẽ chẳng đưa bạn cái gì cả để lấy những thứ đó. Họ chỉ gõ vào tài khoản 50000 bảng Anh và chỉ vậy thôi. 50000 bảng đó không tồn tại – nó là một dạng của tín dụng không tồn tại. Nếu bạn cho ai đó một tờ séc 20000 bảng Anh từ 50000 bảng Anh đó, và người nhận lại gửi nó vào băng khác.

Giờ thì nhà băng thứ 2 này đã có thể cho mượn gấp 10 lần khoản 20000 bảng Anh đó, hoàn toàn hợp pháp và lấy lãi. Khi bạn theo dõi 50000 bảng Anh từ nhà băng này sang nhà băng khác, số ‘tín dụng’ được tạo ra trong vòng xoay hệ thống ngân hàng là một con số thần kỳ.

Chúng ta đang nói về một khoản vay đơn lẻ được tạo ra từ không khí.

Tiền ảo: “cho vay dự trữ phân đoạn” tạo ra tiền từ không khí.

Đây là điều mà Rothschilds đã làm để kiểm soát các chính phủ và hầu hết thế giới này. Lãi từ tiền là chìa khoá.Nếu tiền được đặt vào trong vòng xoay không lãi, và sẽ không có lãi từ bất kỳ khoản tiền nào, nó sẽ trở lại chức năng chính là một đơn vị năng lượng trao đổi tiện lợi hơn cho việc trao đổi hàng hoá. Khi cho ra đời lãi, tất cả rắc rối bắt đầu, bởi vì điều mà bạn đang làm đó là đẻ tiền ra từ tiền và nó không còn phục vụ con người nữa – nó nô lệ con người. Hệ thống tín dụng ngân hàng/lãi nghĩa là đơn vị trao đổi cho hoạt động của con người đã bị đưa vào vòng xoáy nợ nần từ khi mới bắt đầu.

Chính phủ có thể tạo ra tiền không lãi của họ để trả cho dịch vụ công cộng, nhưng họ không làm như vậy, thay vào đó họ mượn từ hệ thống ngân hàng và dân chúng là những người phải trả nợ, cộng lãi. Nó cũng y như vậy đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Chính phủ không tạo ra tiền không lãi; họ bị kiểm soát bởi các gia tộc mà đang kiểm soát ngân hàng, mà dễ nhận thấy nhất là Rothschilds. Abraham Lincoln bị sát hại bởi Rothschilds khi ông này bắt đầu in tiền không lãi gọi là ‘tiền Mỹ’ để tạo quỹ cho miền bắc trong nội chiến Hoa Kỳ. Rothschilds thì lại hỗ trợ cho cả 2 phe trong chiến tranh, cũng giống như cách họ làm với mọi cuộc chiến khác mà họ tạo ra, nhưng Lincoln cuối cùng đã từ chối trả cho các khoản lãi trừu tượng. Hệ thống tiền Mỹ hoạt động tốt đến nỗi Lincoln được mệnh danh là người tạo ra sự vĩnh hằng của tài chính chính phủ. Đây là một cơn ác mộng với Rothschilds. Rothschilds đã cho John Wilkes Booth giết Lincoln năm 1865 và chính sách tiền Mỹ cũng tiêu tan cùng ông.


Có một khía cạnh khổng lồ khác để hiểu về lãi trên tiền: khi bạn mượn tiền, nhà băng sẽ tạo ra nó như một tín dụng khoản vay. Đây là thứ nghe có vẻ tất yếu và thẳng thắn, trừ một điều. Bạn không trả lại khoản vay; bạn đang trả lại khoản vay và tiền lãi, và tiền lãi thì không được tao ra, nó chỉ là một con số trên nguyên tắc. Điều này có nghĩa là không bao giờ có đủ tiền trong vòng xoay để trả cho tất cả các khoản vay và lãi. Nó là một lỗ hổng chết người cho tự do của con người và nó được tạo ra là có mục đích để chắc chắn là việc phá sản và mất tài sản cũng như các quyền sở hữu thuộc về nhà băng từ trong trứng. Tất cả đều là hoạt động kết cấu năng lượng của Rothschild để cho các dòng chảy tài sản và năng lượng của con người sẽ luôn hướng về họ. Một khoản tiền ảo diệu mà con người trả thuế đi thẳng vào các nhà băng tư nhân để trả lãi ‘từ tiền’ mà chính phủ hoàn toàn có thể tự tạo ra, không lãi, nhưng họ không làm. ‘Tư hữu hoá’ là một cách bán nước để trả nợ cho các khoản vay ảo của ngân hàng.

Các quốc gia nghèo nàn nhất thế giới đang bán đất của họ, tài nguyên của họ cho ngân hàng của Rothschild nếu họ không thể trả nỗi tiền nợ ảo tạo ra để bãy họ vào tình trạng đó. ‘Nợ thế giới thứ 3’  được tạo ra để thay thế cho sự chiếm hữu tài nguyên phong phú và các đất nước bị gài bãy với sự chiếm hữu tài chính. Một khi một quốc gia nào đó bị nợ hoá cho các nhà băng của Rothschild với tín dụng không tồn tại, nó sẽ bị buộc phải giao lại quyền kiểm soát tài sản cho các nhà băng, ngân hàng thế giới và những quỹ tiền tệ quốc tế (IMF). Những thực thể này sau đó sẽ ra lệnh cho các chính sách kinh tế và xã hội ở mọi cấp đọ. Ngân hàng thế giới và IMF là những công ty con toàn phần của Rothschilds và họ luôn có tay trong quản lý. Những nước nghèo phải đấu tranh để trả nợ và bị buộc phải giảm chi phí trên các chương trình xã hội, sức khoẻ, giáo dục và những dự án nhân văn để trả lại cho ngân hàng các khoản nợ.

Thế giới này không cần phải có nghèo khó và chiến tranh. Nó bị thao tác theo hướng đó để phục vụ cho một kế hoạch dòng máu gia tộc độc tài toàn cầu.

Nguồn tham khảo: 
Icke, D. (2010). Human Race Get Off Your Knees – The Lion Sleeps No More. Ryde: David Icke Books.

Không có nhận xét nào: