Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chỉ trong 7 ngày (16-24.2.2016) từ vốn 3.000 USD tui kiếm 147.580 USD từ FOREX

Tui tham gia thị trường chứng khoán VN năm 2009 với số vốn 15 triệu vnd, kinh nghiệm sinh viên còn non nớt khi mới ra trường. Uy tín chưa ai biết, chưa biết lệnh ATO, ATC là thế nào, có lần hỏi sàn HN có lệnh ATO không năm 2009, bị Sếp là mầy NGU quá.
Với mong muốn hiểu rõ bản chất thị trường ck VN, ai điều khiển, ngày nào tăng, giảm. Tháng nào có sóng, tui đi tìm hiểu chính trị - kinh tế VN từ quá khứ:
Trước 1975, chính trị - kinh tế VN như thế nào
Từ 1975 – 1986, chính trị - kinh tế Vn như thế nào
Từ 1986 – 1994, chính trị - kinh tế VN như thế nào
Từ 1994 – 2007, như thế nào và từ 2016 – 2021 như thế nào.
Kết luận: tui có thể hiểu 95% các vấn đề chính trị, kinh tế VN: vì sao bất động sản lên, xuống, CK lên xuống, vì sao tỷ giá USD/VND tăng, vì sao phải phát hành trái phiếu chính phủ, vì sao VN nợ công 140 tỷ usd,….để tìm hiểu tất cả mọi thứ đó, tui đã mất tiền khoảng 15 tỷ VND từ 2009-2012, mất tình cảm từ nhiều bạn bè, người thân. Tui nghĩ việc đánh mất những thứ đó là cần thiết vì kết quả:
Kết quả: năm 2013, tui hiểu hết cách kiếm tiền từ TTCK VN như thế nào, 1 năm có thể kiếm 20-30-40 tỷ vnd or hơn rất đơn giản.
Thế là năm 2013, tui rời bỏ TTCK VN vì nghĩ nó quá đơn giản, có tham gia chơi năm nào cũng có lợi nhuận kinh khủng. Tui nghĩ tư duy tui hiểu VN thì quá phí, nên tui bắt đâu vươn ra thế giới.
Năm 2013-2015, tui bắt đầu tìm hiểu chính trị - kinh tế thế giới: Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Phi. Các vấn đề tui tìm hiểu:
Thế giới có mafia điều khiển không?
FED in tiền thế nào, vì sao năm 2008 khủng hoảng kinh tế, Ai tạo ra tăng trưởng và khủng hoảng kinh tế
Tiền là gì, ai tạo ra tiền, Ai tạo ra chiến tranh để làm gì
Lạm phát tiền tệ là thế nào
Những chỉ số kinh tế Mỹ ảnh hưởng thế nào đến Forex, chứng khoán thế giới
Vì sao Vàng tăng, giảm. Chế độ bảng vị vàng là gì….
Rồi tui bắt đầu trade FOREX, chứng khoán Mỹ song song với việc kiếm tiền từ CK Việt Nam. Tiền lời từ CK VN tui chuyển qua FOREX, CK Mỹ
Cũng giống như tìm hiểu stock VN, tui thua lỗ và mất 400.000 USD (8,5 tỷ vnd) từ thị trường FOREX, chứng khoán Mỹ. Tui nghĩ mất như thế coi như là học phí để chinh phục mốc cao hơn.
Để chơi FOREX, tui mở tài khoản ở sàn FXPRO, không mở tk ở sàn các công ty ở VN vì nó ĂN GIAN, LÀM ĂN KHÔNG CHÍNH XÁC
Để mở TK bạn phải có thẻ VISA của các bank VN: ACB, Eximbank,,, or bank nước ngoài: VISA của HSBC, Citibank, ANZ,…
Kết quả: vào tháng 2-2016 tui đã tìm ra quy luật và hiểu rõ quy trình vận động của FOREX, gold. Tui trade forex chủ yếu trade: EUR/USD, các đồng tiền khác và vàng diễn biến như nhau.
Tui đã làm được điều mà tui ước mơ. Từ 3.000 USD tui trade và kiếm gần 148.000 USD, 1 tỷ lệ kinh khủng. Các bạn xem chi tiết dưới đây:















Để trade được tốt thì phải có tinh thần thoải mái, hiểu thế giới của mafia, chi tiết như sau:
Thứ nhất, hiểu kế hoạch của tài phiệt với thế giới thế nào (chiến tranh, oil tăng giảm, vàng, ngoại tệ, tt tài chính biến động thế nào)
Thứ hai, phải chia thời gian trade chính xác:
Từ tháng 4 – 11 năm nay
Phiên Á, nên trade từ 7h sáng – 10h sáng
Phiên Âu, nên trade từ 13h chiều – 15h chiều
Phiên Mỹ, nên trade từ 19h – 23h, có khi FED họp thì trade lúc 2h sáng
Tháng 11 năm nay đến tháng 4 năm sau
Phiên Á: trade 8h sáng – 11h
Phiên Âu: trade 14h chiều – 16h
Phiên Mỹ, trade 20-24h , có khi FED họp thì trade 1h sáng.
Thứ ba, trước khi vào lệnh buy or sell. Phải tính trường hợp nó tăng, giảm. Giá mục tiêu. Không biết tt như thế nào thì không nên trade. Tui đã xây dựng các bước TĂNG, GIẢM theo từng trường hợp khoảng 40 trang giấy trong word. 20 trang là trường hợp tăng và 20 trang còn lại là trường hợp giảm. Học thuộc lòng, cứ thế mà trade. Rất hiệu quả
Thứ tư, đừng để cảm xúc vào khi trade, tức là vui, buồn. Khi trade tốt thì không nên vui quá. Khi trade xấu thì không nên buồn quá. Nói chúng, KHÔNG CẢM XÚC, giống người vô hình. Để làm được việc đó bạn phải bỏ cái tui. Tui đã thí nghiệm 2-3 năm nay, tui muốn nhiều người chửi tôi khùng, ngu, hoang tưởng,…nói chung chửi càng nhiều và tui xem thứ phản ứng của tui như thế nào.
Dần dần, theo thời gian tui bị trê, mất cảm xúc với mấy lời chửi, không còn buồn, không còn thích giải thích với mấy người chửi tui. Coi như bước không cảm  xúc đã thành công.
….
Còn nhiều plan trong tương lai, lớn hơn nữa, tui đang lên plan và làm từng bước,….vì tư duy tui luôn thay đổi và luôn suy nghĩ nên tui sẽ không an phận, còn tư duy là còn sống, hết tư duy sáng tạo coi như chết.

Ngày 26-2-2016, Post tiếp tối qua, chốt ngày 26-2-2016 là 213.520 usd



Chơi forex là phải chơi sàn quốc tế, chứ chơi sàn VN ăn gian, thua lỗ là 90%.

Có tài khoản thẻ VISA của bank nước ngoài: HSBC, CITIBANK, ANZ,,,,còn ở Việt nam thì thẻ VISA của bank: ACB, Eximbank,...

http://www.fxpro.co.uk/

Trưa ngày 26-2-2016



2 nhận xét:

Dương Văn Kháng nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Dương Văn Kháng nói...

Đa số các bạn chơi forex mà ít hiểu về thông tin công ty. Tui nói rõ về công ty fxpro.
FXPRO thành lập hợp pháp năm 2006, trụ sở chính là ở Đảo Sip - thiên đường trốn thuế, rửa tiền, nên thành lập ở nợ này tập đoàn FX Pro sẽ né được nhiều khoản thế.

FXPro đạt tiêu chuẩn của Anh Quốc (FCA)( trước kia gọi là FSA)
2 tiêu chuẩn quan trọng nhất trong giới FOREX là NFA - của Mỹ và FCA - của Anh Quốc.
Nét độc đáo của FxPro.com là môi giới trực tuyến, nên các khách hàng có thể giao dịch trực tiếp trên phần mềm giao dịch mà không cần phải thao tác các thủ tục giao dịch phức tạp. Tức là FX pro liên kết tất cả các ngân hàng trên thế giới để thanh toán tiền, nó chỉ làm nhiệm vụ môi giới, các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC,...ở VN thì có ACB, EXimbank, VCB,...Vì thế nên thủ tục chuyển tiền từ tk FX pro về tk visa ở các bank VN thường mất 5-7 ngày.
Vì FX PRo theo tiêu chuẩn FCA và liên kết với tất cả các bank trên thế giới, họ chỉ làm nhiệm vụ môi giới, còn thanh toán tiền thì các bank trên thế giới làm nên bạn không bao giờ mất tiền, gian lận vì các bank lớn trên thế giới có uy tin về thanh khoản.

Các công ty ở Châu Á như Hong Kong, Singapore,...tìm khe hở như sau: họ lập công ty ở nước họ và thanh toán tiền cho khách hàng bằng ngân hàng mở tại đảo Síp chứ không phải ngân hàng Citibank, hsbc,... và không theo tiêu chuẩn FCA nên họ bị ràng buộc bởi luật pháp của Đảo Sip nên khi khách hàng mất tiền thì mất luôn, còn FX Pro thì không bao giờ mất tiền

Các công ty Việt Nam cũng có 2 dạng: dạng 1 như các công ty ở Châu Á còn dạng 2 là họ tự lập công ty ở VN và thanh toán tiền bằng các ngân hàng VN, nên tiền có trong ngày luôn, nhưng bị ràng buộc là pháp luật VN, nên khi nhà nước cần tiền trả nợ công thì bắt mấy sàn vàng, forex VN vì họ làm ăn chui và ở VN. Mở tk forex, gold ở FX pro thì không ai bắt cả



http://www.fxpro-vn.com/?source=google&medium=cpc&term=fxpro&content=VN_2014_Search_Brand&campaign=VN&creative=55078002302&network=g&device=c&placement=&gclid=CjwKEAiApOq2BRDoo8SVjZHV7TkSJABLe2iDoRCexc6PTa0jjgdRMkx0xdGpkCGXtUCE718-kCqKmRoCz5vw_wcB