Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Có một tổng thống Obama thứ hai tại Nhà Trắng hay người nhân bản?

Tổng thống Obama thay đổi theo thời gian từ vết sẹo trên đầu tới bàn tay và tai, mũi. Những nghi vấn này có thể phù hợp với giả thuyết cho rằng tổng thống có 1 người đóng thế hoặc chính ông bị nhân bản.

Theo xác nhận từ nhóm của FWH thì Obama gốc đã bị thủ tiêu bởi Illuminati khi ông dự định tiết lộ chương trình không gian bí mật của Hoa Kỳ.

Không quá ngạc nhiên tại sao Obama thắng cử tổng thống HK năm 2008, đó là một sự lựa chọn từ gia tộc Rosthchild cho ứng viên có khả năng hùng biện và kiểm soát đám đông như Obama.

Liên quan tới sự kiện này, tỷ phú Donald Trump đã thách thức Obama đưa ra hồ sơ y tế của mình và Obama đã đáp lại gần đây với bản khai sinh "gốc" mà theo Trump thì đó là tờ khai y tế được làm mới. Trump đúng, ông biết rõ Obama đã bị nhân bản và thách thức Illuminati đang kiểm soát nước Mỹ. Đó là một hành động mạo hiểm của ông, chúng ta cùng chúc Donald Trump thành công và quay trở lại chủ đề các hình ảnh về vết sẹo trên đầu của Obama



Obama 2008 và 2010 vết sẹo mới xuất hiện và kéo dài thêm
Obama cùng phu nhân 2010

Obama 2008

Hình ảnh cùng một bên khuôn mặt của Obama cho thấy vết sẹo trước và sau đã kéo dài đến tận cổ và hình dạng cũng thay đổi

Khi nào thì hồ sơ y tế "niêm phong" được mở? 

Hồ sơ sẽ cho thấy rõ Obama là một hoặc hai người

Bàn tay gần như to gấp đôi và phẳng hơn (có thể do góc ảnh phóng to)

 

Thay đổi ở khuôn mặt

So sánh đôi tai trong ảnh trái và ảnh phải

Donald Trump “thách thức” Obama công khai giấy tờ tùy thân bằng đòn ngã giá 5 triệu USD

Thực chất việc Donald Trump tiết lộ những bí mật của Tổng thống Mỹ đương nhiệm chỉ là một “quả bom xịt”, nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Hôm nay (25/10), ông trùm bất động sản này bất ngờ đưa ra yêu cầu Tổng thống Obama phải công bố hồ sơ đại học và hộ chiếu của mình, đổi lại Trump sẽ quyên góp cho hoạt động từ thiện 5 triệu USD.

Theo AP, tỉ phú bất động sản người Mỹ Donald Trump đã treo thưởng 5 triệu USD cho Tổng thống Barack Obama nếu ông tiết lộ hồ sơ đại học và hộ chiếu của mình.
Ông Trump đưa ra đề nghị vào hôm 24/10 trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter. Lời đề nghị này có hiệu lực đến hết tháng 10.
Theo tỉ phú Trump, ông Obama là “tổng thống ít minh bạch nhất trong lịch sử đất nước”.
http://news.go.vn/the-gioi/tin-979540/ti-phu-donald-trump-chi-trieu-do-thach-thuc-obama.htm

Donald Trump là thành viên của nhóm tài phiệt Illuminati, thống trị thế giới hơn 200 năm nay.
1. Một bàn tay có hai chiếc sừng được tạo bỏi ngón trỏ và ngón út. Đây là một loại kí hiệu để xác định các thành viên trong Illuminati với nhau như Obama
2. 2 cái tay vòng lại hình tam giác.

Với tin Jeb Bush từ bỏ tranh cử nữa, TT năm 2016 thuộc đảng cộng hòa và Donald Trump là TT để làm việc cho nhóm tài phiệt. Đa số các tỷ phú hơn 1 tỷ usd đều được tuyển chọn kỹ để tham gia nhóm Illuminati






Không có nhận xét nào: