Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Giới thiệu về công ty cổ phần chứng khoán Thành Công (TCSC)

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thành Công (TCSC) được thành lập bởi Tập đoàn Thành Công và những đối tác kinh doanh với sứ mệnh chính là trở thành một công ty chứng khoán Việt Nam hàng đầu, đạt được các chuẩn mực quốc tế về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp.

 TCSC chính thức hoạt động vào ngày 01 tháng 02 năm 2008 với vốn điều lệ 360 tỷ đồng (khoảng 23 triệu đô-la Mỹ), một trong 15 công ty chứng khoán có vốn điều lệ trên 300 tỷ đồng.

TCSC là công ty liên doanh với Công ty Đại chúng Chứng khoán Seamico (một trong 5 công ty chứng khoán đã niêm yết lớn nhất Thái Lan). Seamico sẽ góp thêm vốn lên đến 49% cổ phần của TCSC và hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của TCSC trong tương lai.
Thông qua Seamico, TCSC trở thành một thành viên trong Liên minh đối tác toàn cầu (Global Alliance Partners - GAP). Tổ chức này sẽ nhanh chóng kết nối TCSC tới mạng lưới quốc tế từ Việt Nam đến Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thái Lan và trở về Đông Dương. Dự kiến giao dịch này sẽ hoàn tất vào đầu năm 2009.

Không có nhận xét nào: